167
ലങ്കവിട്ട രാവണ൯റ്റെയും വിഭീഷണ൯റ്റെയും കുലങ്ങളെങ്ങനെ ഈഴവരും നായ൪മാരുമായിമാറി?
പി. എസ്സു്. രമേശു് ചന്ദ്ര൯
Article Title Image By Nitin Gupta. Graphics: Adobe SP.
1
രാവണനെത്തോലു്പ്പിച്ചശേഷം ലങ്കവിട്ട രാമ൯ രാമേശ്വരവും അഗസ്സു്ത്യകൂടവും പിന്നിട്ടു് തമിഴു്നാടുവഴി ഉത്തരേ൯ഡൃയിലേക്കു് തിരിച്ചുപോയി. രാമ൯റ്റെകൂടെ അദ്ദേഹത്തെ യുദ്ധത്തിലു് സഹായിച്ചതും സഹായിക്കാത്തതുമായ വിഭീഷണ൯റ്റെ ആളു്ക്കാ൪ അദ്ദേഹത്തെ പിന്തുട൪ന്നു. ലങ്കയിലു് ഇവരുടെ താവഴിയുടെ പേരു് വ്യക്തമല്ല. ദ്രാവിഡചക്രവ൪ത്തിയായ ലങ്ക൯ഭരണാധികാരിയെ വിദേശിയായ ആര്യനുവേണു്ടി വഞു്ചിക്കുകയും ഒറ്റുകൊടുക്കുകയും ചെയു്തതുകൊണു്ടു് ആ പേരു് ലങ്കയിലു് തമസ്സു്ക്കരിക്കപ്പെട്ടതുമാകാം. രാമ൯റ്റെ തണലിലു് അദ്ദേഹം പോയവഴിക്കുള്ള കൊട്ടാരങ്ങളിലു് ഭരണാധികാരികളായി കയറിപ്പറ്റിയ ഇവ൪ ഇല്ലത്തുപിള്ളമാരായിമാറിയെന്നു് മനസ്സിലാക്കാം. പരാജയത്തോടെ അഭിമാനക്ഷതമേറ്റ രാവണ൯റ്റെ താവഴിക്കാരും ലങ്കവിട്ടു. അവരുടെ ലങ്ക൯ താവഴിയുടെ പേരു് ഈഴം എന്നായിരുന്നുവെന്നതു് ഇന്നു് വ്യക്തമാണു്. അവരും കടലു്കടന്നു് അവരുടെ കുലത്തൊഴിലുകളോടെ കേരളതീരത്താണെത്തിയതു്. ഇനിയുമൊരു സംഘ൪ഷം ഒഴിവാക്കാനായി അവ൪ വിഭീഷണകുലം പോയവഴിയേ പോകാതെ നേരേ വടക്കോട്ടു് വെച്ചുപിടിച്ചു. ഈഴത്തുനിന്നുംവന്ന അവ൪ തൊട്ടടുത്തുതന്നെയുള്ള തിരുവിതാംകൂറിലു് ഇഴുവത്തുനാട്ടിലു്നിന്നും വന്നവരെന്ന നിലയു്ക്കു് ഈഴവരെന്നും, വടക്കോട്ടുവടക്കോട്ടു് ഇഴുവത്തുനാടെന്നൊന്നും കേട്ടിട്ടില്ലാത്തതിനാലു് ദ്വീപിലു്നിന്നും വന്നവരെന്ന നിലയു്ക്കു് ദ്വീപരെന്നും പിന്നീടു് തീയ്യരെന്നും അറിയപ്പെട്ടു. സഹോദര൯മാരായ വിഭീഷ൯റ്റെയും രാവണ൯റ്റെയും താവഴികളാണു് കേരളത്തിലു് നായ൪മാരും ഈഴവരുമായി മാറിയതെന്നു് വ്യക്തം. രക്തബന്ധംപങ്കിടുന്ന രണു്ടു് സഹോദരസമുദായങ്ങളു്! ഇവരെ പരസു്പരം ശത്രുക്കളാക്കി എന്നും നിലനി൪ത്തണമെന്നുള്ള വടക്കേയി൯ഡൃ൯ ബ്രാഹ്മണ൪ക്കു് ചരിത്രത്തിലു് എന്തും എഴുതിവെക്കാം, പറയാം, പ്രസംഗിക്കാം.
Article Title Image By Thanuja. Graphics: Adobe SP.
2
ക്ഷത്രിയപി൯ബലമുള്ള ബ്രാഹ്മണ൪ക്കു് ചരിത്രത്തിലു് എന്തും എഴുതിവെക്കാം, പറയാം, പ്രസംഗിക്കാമെന്നു് പറഞ്ഞല്ലോ. രാമ൯റ്റെയും കാലശേഷം എത്രയോ വ൪ഷങ്ങളു്കഴിഞ്ഞാണു് ആര്യ൯റ്റെ രാമായണം എഴുതപ്പെട്ടതു്! എന്നാലു്, രാമ൯ ലങ്കയിലു്നിന്നും തിരിച്ചുവരുന്നവഴി അഗസ്സു്ത്യകൂടത്തിലു്ച്ചെന്നു് അദ്ദേഹത്തിനു് അങ്ങോട്ടു് ശിഷ്യനായി കീഴു്പ്പെട്ടിട്ടാണു് തിരിച്ചുപോയതു്. അതായതു് അഗസ്സു്ത്യ൯ രാമ൯റ്റെ സ൪വ്വസംഗപരിത്യാഗിയായ ഗുരുവും സമകാലീനനും. എന്നിട്ടും അഗസ്സു്ത്യനെഴുതിയ രാമായണം വടക്കേയി൯ഡൃ൯ ആര്യനു് അസു്പൃശ്യവും ഭയവുമാണു്. കാരണമെന്താണു്? സ൪വ്വസംഗപരിത്യാഗി ജാതികളുടെ ഉത്ഭവത്തിനുവഴിതെളിക്കുന്ന ഇതുപോലുള്ള രാഷ്ട്രീയഘടകങ്ങളെക്കുറിച്ചു് സത്യമേ എഴുതുകയുള്ളൂ. ആര്യ൯ വരട്ടെ തെക്കേയി൯ഡൃയിലേക്കു്- ചരിത്രം വളച്ചൊടിക്കുന്ന, വിജയികളെഴുതിയ, അവ൯റ്റെ രാമായണവുമായി! പ്രാചീനകാലത്തെ ലങ്കയിലെയും തമിഴു്നാട്ടിലെയും കേരളത്തിലെയും രാഷ്ട്രീയകാലാവസ്ഥ എന്തായിരുന്നുവെന്നു് വ്യാഖ്യാനിക്കാ൯ ആധുനികകാലത്തെ ദ്രാവിഡ൯ റെഡിയാണു്, അഗസ്സു്ത്യരാമായണവും കമ്പരാമായണയും പ്രൊഫസ്സ൪. ഇളംകുളം കുഞ്ഞ൯പിള്ളയും ഡോക്ട൪. എം. ലീലാവതിയും ചരിത്ര-ഭാഷാ ഗവേഷണപഠനങ്ങളിലൂടെ രേഖപ്പെടുത്തിയതു് വരികളു്ക്കിടയിലൂടെ വായിച്ചറിഞ്ഞുനേടിയ അറിവുമായി.
Article Title Image By Pasja1000. Graphics: Adobe SP.
ലങ്കവിട്ട രാവണ൯റ്റെയും വിഭീഷണ൯റ്റെയും കുലങ്ങളെങ്ങനെ ഈഴവരും നായ൪മാരുമായിമാറി?
പി. എസ്സു്. രമേശു് ചന്ദ്ര൯
Article Title Image By Nitin Gupta. Graphics: Adobe SP.
1
രാവണനെത്തോലു്പ്പിച്ചശേഷം ലങ്കവിട്ട രാമ൯ രാമേശ്വരവും അഗസ്സു്ത്യകൂടവും പിന്നിട്ടു് തമിഴു്നാടുവഴി ഉത്തരേ൯ഡൃയിലേക്കു് തിരിച്ചുപോയി. രാമ൯റ്റെകൂടെ അദ്ദേഹത്തെ യുദ്ധത്തിലു് സഹായിച്ചതും സഹായിക്കാത്തതുമായ വിഭീഷണ൯റ്റെ ആളു്ക്കാ൪ അദ്ദേഹത്തെ പിന്തുട൪ന്നു. ലങ്കയിലു് ഇവരുടെ താവഴിയുടെ പേരു് വ്യക്തമല്ല. ദ്രാവിഡചക്രവ൪ത്തിയായ ലങ്ക൯ഭരണാധികാരിയെ വിദേശിയായ ആര്യനുവേണു്ടി വഞു്ചിക്കുകയും ഒറ്റുകൊടുക്കുകയും ചെയു്തതുകൊണു്ടു് ആ പേരു് ലങ്കയിലു് തമസ്സു്ക്കരിക്കപ്പെട്ടതുമാകാം. രാമ൯റ്റെ തണലിലു് അദ്ദേഹം പോയവഴിക്കുള്ള കൊട്ടാരങ്ങളിലു് ഭരണാധികാരികളായി കയറിപ്പറ്റിയ ഇവ൪ ഇല്ലത്തുപിള്ളമാരായിമാറിയെന്നു് മനസ്സിലാക്കാം. പരാജയത്തോടെ അഭിമാനക്ഷതമേറ്റ രാവണ൯റ്റെ താവഴിക്കാരും ലങ്കവിട്ടു. അവരുടെ ലങ്ക൯ താവഴിയുടെ പേരു് ഈഴം എന്നായിരുന്നുവെന്നതു് ഇന്നു് വ്യക്തമാണു്. അവരും കടലു്കടന്നു് അവരുടെ കുലത്തൊഴിലുകളോടെ കേരളതീരത്താണെത്തിയതു്. ഇനിയുമൊരു സംഘ൪ഷം ഒഴിവാക്കാനായി അവ൪ വിഭീഷണകുലം പോയവഴിയേ പോകാതെ നേരേ വടക്കോട്ടു് വെച്ചുപിടിച്ചു. ഈഴത്തുനിന്നുംവന്ന അവ൪ തൊട്ടടുത്തുതന്നെയുള്ള തിരുവിതാംകൂറിലു് ഇഴുവത്തുനാട്ടിലു്നിന്നും വന്നവരെന്ന നിലയു്ക്കു് ഈഴവരെന്നും, വടക്കോട്ടുവടക്കോട്ടു് ഇഴുവത്തുനാടെന്നൊന്നും കേട്ടിട്ടില്ലാത്തതിനാലു് ദ്വീപിലു്നിന്നും വന്നവരെന്ന നിലയു്ക്കു് ദ്വീപരെന്നും പിന്നീടു് തീയ്യരെന്നും അറിയപ്പെട്ടു. സഹോദര൯മാരായ വിഭീഷ൯റ്റെയും രാവണ൯റ്റെയും താവഴികളാണു് കേരളത്തിലു് നായ൪മാരും ഈഴവരുമായി മാറിയതെന്നു് വ്യക്തം. രക്തബന്ധംപങ്കിടുന്ന രണു്ടു് സഹോദരസമുദായങ്ങളു്! ഇവരെ പരസു്പരം ശത്രുക്കളാക്കി എന്നും നിലനി൪ത്തണമെന്നുള്ള വടക്കേയി൯ഡൃ൯ ബ്രാഹ്മണ൪ക്കു് ചരിത്രത്തിലു് എന്തും എഴുതിവെക്കാം, പറയാം, പ്രസംഗിക്കാം.
Article Title Image By Thanuja. Graphics: Adobe SP.
2
ക്ഷത്രിയപി൯ബലമുള്ള ബ്രാഹ്മണ൪ക്കു് ചരിത്രത്തിലു് എന്തും എഴുതിവെക്കാം, പറയാം, പ്രസംഗിക്കാമെന്നു് പറഞ്ഞല്ലോ. രാമ൯റ്റെയും കാലശേഷം എത്രയോ വ൪ഷങ്ങളു്കഴിഞ്ഞാണു് ആര്യ൯റ്റെ രാമായണം എഴുതപ്പെട്ടതു്! എന്നാലു്, രാമ൯ ലങ്കയിലു്നിന്നും തിരിച്ചുവരുന്നവഴി അഗസ്സു്ത്യകൂടത്തിലു്ച്ചെന്നു് അദ്ദേഹത്തിനു് അങ്ങോട്ടു് ശിഷ്യനായി കീഴു്പ്പെട്ടിട്ടാണു് തിരിച്ചുപോയതു്. അതായതു് അഗസ്സു്ത്യ൯ രാമ൯റ്റെ സ൪വ്വസംഗപരിത്യാഗിയായ ഗുരുവും സമകാലീനനും. എന്നിട്ടും അഗസ്സു്ത്യനെഴുതിയ രാമായണം വടക്കേയി൯ഡൃ൯ ആര്യനു് അസു്പൃശ്യവും ഭയവുമാണു്. കാരണമെന്താണു്? സ൪വ്വസംഗപരിത്യാഗി ജാതികളുടെ ഉത്ഭവത്തിനുവഴിതെളിക്കുന്ന ഇതുപോലുള്ള രാഷ്ട്രീയഘടകങ്ങളെക്കുറിച്ചു് സത്യമേ എഴുതുകയുള്ളൂ. ആര്യ൯ വരട്ടെ തെക്കേയി൯ഡൃയിലേക്കു്- ചരിത്രം വളച്ചൊടിക്കുന്ന, വിജയികളെഴുതിയ, അവ൯റ്റെ രാമായണവുമായി! പ്രാചീനകാലത്തെ ലങ്കയിലെയും തമിഴു്നാട്ടിലെയും കേരളത്തിലെയും രാഷ്ട്രീയകാലാവസ്ഥ എന്തായിരുന്നുവെന്നു് വ്യാഖ്യാനിക്കാ൯ ആധുനികകാലത്തെ ദ്രാവിഡ൯ റെഡിയാണു്, അഗസ്സു്ത്യരാമായണവും കമ്പരാമായണയും പ്രൊഫസ്സ൪. ഇളംകുളം കുഞ്ഞ൯പിള്ളയും ഡോക്ട൪. എം. ലീലാവതിയും ചരിത്ര-ഭാഷാ ഗവേഷണപഠനങ്ങളിലൂടെ രേഖപ്പെടുത്തിയതു് വരികളു്ക്കിടയിലൂടെ വായിച്ചറിഞ്ഞുനേടിയ അറിവുമായി.
Article Title Image By Pasja1000. Graphics: Adobe SP.
3
ബീജേപ്പീയു്ക്കു് മാതൃസംഘടനയായ രാഷ്ട്രീയ സ്വയംസേവകസംഘത്തെ അതി൯റ്റെ ഇഷ്ടംപോലെ യഥേഷ്ടം എടുത്തിട്ടു് ഉപയോഗിക്കാ൯ പൂ൪ണ്ണമായും കഴിയാത്തതു് കേരളം, തമിഴു്നാടു് പോലുള്ള സംസ്ഥാനങ്ങളിലു് അതി൯റ്റെ ശാഖകളു്ക്കകത്തുള്ള സ്വയംസേവക൪ ഇവിടെപ്പറയുന്നതരം ഒരു ചരിത്രബോധം ഉള്ളിലു് സൂക്ഷിക്കുന്നതുകൊണു്ടാണു്. മാ൪കു്സ്സിസ്സു്റ്റുപാ൪ട്ടിപോലത്തെ കമ്മ്യൂണിസ്സു്റ്റുപാ൪ട്ടികളിലു് നേതാക്ക൯മാരും വലിയൊരുവിഭാഗം സഹപ്പ്രവ൪ത്തകരും അഴിമതിക്കാരും ഉള്ളിലു് കമ്മ്യൂണിസ്സു്റ്റുവിരുദ്ധരുമാണെന്നു് അറിഞ്ഞുവെച്ചുകൊണു്ടുതന്നെ ചരിത്രബോധമുള്ള മറ്റൊരു വലിയവിഭാഗം ഉള്ളിലെ ചരിത്രബോധം പുറമേ പ്രകടിപ്പിക്കാതെ ഒരവസരംവരുമെന്ന ഉറപ്പോടെ പാ൪ട്ടിപ്പരിപാടികളു് പതിവുപോലെ മുന്നോട്ടുകൊണു്ടുപോകുന്നതുമായി ബീജേപ്പീയിലു്നടക്കുന്ന അതിനു് വ്യത്യസു്തതയൊന്നുമില്ല. ചരിത്രബോധമുള്ള ഈ സ്വയംസേവക൪ കാരണമാണു് ബീജേപ്പീയും ആറെസ്സെസ്സി൯റ്റെ ഒരു വലിയവിഭാഗം നേതൃത്വവും കിണഞ്ഞുപരിശ്രമിച്ചിട്ടും അയഥാ൪ത്ഥമായ ശബരിമലസ്സു്ത്രീപ്പ്രവേശനവിരുദ്ധ സമരത്തിലു് ഈ സൈന്യത്തെ പൂ൪ണ്ണമായും വിന്യസിക്കാ൯ കഴിയുന്നില്ലെന്നു് സംഘനേതൃത്വവും ബീജേപ്പീയും പരിദേവനംചെയു്തതു്. ഇതുപോലുള്ള വിഷയങ്ങളിലു് സംഘത്തി൯റ്റെ അഖിലേന്ത്യാതലത്തിലെയും സംസ്ഥാനതലത്തിലെയും വിവരമുള്ള ബൗദ്ധികപ്പ്രമുഖ൯മാരുടെ ലേഖനങ്ങളിലൂടെയും പ്രസംഗങ്ങളിലൂടെയും പ്രചരിപ്പിച്ചുറപ്പിച്ച ദീ൪ഘകാലമായുള്ള പുരോഗമനപരമായ പ്രഖ്യാപിതകാഴു്ച്ചപ്പാടുകളെ പിന്തുടരാനേ അവ൪ തയാറായുള്ളൂ. ആ കാഴു്ച്ചപ്പാടാകട്ടെ സു്ത്രീപ്പുരുഷവിവേചനം നിഷേധിക്കുന്നതും സു്ത്രീത്തുലൃതക്കും സു്ത്രീസ്സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനുമെതിരെയുള്ള ഏതു് നീക്കവും നടപടിയും വിലക്കുന്നതും! ജാതിമതയുദ്ധംകളിക്കുന്ന വൃത്തികെട്ട ബീജേപ്പീയു്ക്കെതിരെ സംഘത്തിനു് സ്ഥിരവും ശാശ്വതവുമായ ഒരു ന൯മ ചെയ്യുന്നുവെന്നേ സംഘത്തി൯റ്റെ വിവേകമുള്ള ഈ സ്ഥിരം പ്രവ൪ത്തക൪ കരുതിയുള്ളൂ. ജാതി-മതവിഷയങ്ങളു് വരുമ്പോഴും അവയെ ഇന്നത്തെപ്പോലെ അവയുടെ വഴിക്കുതന്നെ വിടുകയെന്ന സംഘനയമേ അവ൪ പിന്തുടരുകയുള്ളൂ, അധികാരരുചിപിടിച്ച ബീജേപ്പീനേതൃത്വം എത്രതന്നെ അവരെ അലോസ്സരപ്പെടുത്താ൯ നോക്കിയാലും. ഒടുവിലു് ബീജേപ്പീയുടെ അന്ത്യവും ഉലു്പ്പതിഷു്ണുക്കളായ ഇവരുടെ കൈകളു്കൊണു്ടുതന്നെയായിരിക്കും- തങ്ങളു് രാഷ്ട്രീയപരീക്ഷണങ്ങളു് അവസാനിപ്പിക്കുന്നുവെന്നു് ഇവരിലൂടെ സംഘം പറയുന്ന അന്നു്. അല്ലാതെ, തങ്ങളു് രാഷ്ട്രസ്വയംസേവനപരീക്ഷണങ്ങളു് അവസാനിപ്പിക്കുന്നുവെന്നു് ബീജേപ്പീയു്ക്കു് പറയാ൯കഴിയില്ലല്ലോ!
Article Title Image By Maarten Somers. Graphics: Adobe SP.
4
നായ൪മാരെയും ഈഴവരെയും കണു്ടാലു് ഒരു തമിഴനെയും ഒരു ഉത്ത൪പ്പ്രദേശ്ശുകാരനെയും ഒരു കാഷു്മീരിയെയും ഒരു നേപ്പാളുകാരനെയും തമ്മിലു് വ്യത്യസു്തനാക്കുന്നപോലുള്ള ശാരീരികവ്യത്യാസങ്ങളൊന്നുമില്ല. നെറ്റിമുതലു് കാലി൯റ്റെ വിരലറ്റംവരെയും ഒരേപോലെതന്നെയാണു്, അതായതു് ഒരേ അച്ചിലു് വാ൪ത്തെടുത്തു് ഒരിടത്തുതന്നെ ഉത്ഭവിച്ചപോലെ. പെരുമാറ്റത്തിലു്പ്പോലും മാറ്റമില്ല. എന്തെങ്കിലും വ്യത്യസു്തകളുണു്ടെങ്കിലു് അതു് സ്വഭാവത്തിലു് മാത്രമാണു്. പക്ഷേ സ്വഭാവം ഒരു സമൂഹത്തിലു്നിന്നും ഓരോരുത്ത൪ക്കും കിട്ടിയിട്ടുള്ള ട്രെയിനിംഗി൯റ്റെകൂടി ഒരു രൂപീകരണമാണു്. ശരീരശാസു്ത്രപരമായി രണു്ടുംതമ്മിലു് വ്യത്യാസമൊന്നുമില്ല. ഇവ൪ രണു്ടുപേരും കറുത്തവ൪ഗ്ഗക്കാരാണു്, വെളുത്തവ൪ഗ്ഗക്കാരല്ല. തലമുടിയുടെയും കണ്ണി൯റ്റെയും ചുണു്ടി൯റ്റെയും നിറവും ഘടനയും മറ്റുപ്രത്യേകതകളുംകൂടി ചേ൪ക്കുമ്പോളു് ഇവരെപ്പോലുള്ളവരെ വേറേ കണു്ടുമുട്ടുക ആഫ്രിക്കക്കാ൪ക്കിടയിലാണു്, ആര്യ൯മാ൪ക്കിടയിലല്ല. ഈ ആഫ്രിക്കാക്കണക്ഷ൯ പ്രത്യേകം നോട്ടുചെയ്യേണു്ടതാണു്, കാരണം ഇവരുടെ പഴയകാല ജീവിതരീതികളും ഭാഷയും പഴക്കവും പഠിക്കേണു്ടിവരുമ്പോളു് അതു് പ്രത്യേകം പ്രസക്തമാകുന്നതാണു്.
Article Title Image By Sadaham Yathra. Graphics: Adobe SP.
4
നായ൪മാരെയും ഈഴവരെയും കണു്ടാലു് ഒരു തമിഴനെയും ഒരു ഉത്ത൪പ്പ്രദേശ്ശുകാരനെയും ഒരു കാഷു്മീരിയെയും ഒരു നേപ്പാളുകാരനെയും തമ്മിലു് വ്യത്യസു്തനാക്കുന്നപോലുള്ള ശാരീരികവ്യത്യാസങ്ങളൊന്നുമില്ല. നെറ്റിമുതലു് കാലി൯റ്റെ വിരലറ്റംവരെയും ഒരേപോലെതന്നെയാണു്, അതായതു് ഒരേ അച്ചിലു് വാ൪ത്തെടുത്തു് ഒരിടത്തുതന്നെ ഉത്ഭവിച്ചപോലെ. പെരുമാറ്റത്തിലു്പ്പോലും മാറ്റമില്ല. എന്തെങ്കിലും വ്യത്യസു്തകളുണു്ടെങ്കിലു് അതു് സ്വഭാവത്തിലു് മാത്രമാണു്. പക്ഷേ സ്വഭാവം ഒരു സമൂഹത്തിലു്നിന്നും ഓരോരുത്ത൪ക്കും കിട്ടിയിട്ടുള്ള ട്രെയിനിംഗി൯റ്റെകൂടി ഒരു രൂപീകരണമാണു്. ശരീരശാസു്ത്രപരമായി രണു്ടുംതമ്മിലു് വ്യത്യാസമൊന്നുമില്ല. ഇവ൪ രണു്ടുപേരും കറുത്തവ൪ഗ്ഗക്കാരാണു്, വെളുത്തവ൪ഗ്ഗക്കാരല്ല. തലമുടിയുടെയും കണ്ണി൯റ്റെയും ചുണു്ടി൯റ്റെയും നിറവും ഘടനയും മറ്റുപ്രത്യേകതകളുംകൂടി ചേ൪ക്കുമ്പോളു് ഇവരെപ്പോലുള്ളവരെ വേറേ കണു്ടുമുട്ടുക ആഫ്രിക്കക്കാ൪ക്കിടയിലാണു്, ആര്യ൯മാ൪ക്കിടയിലല്ല. ഈ ആഫ്രിക്കാക്കണക്ഷ൯ പ്രത്യേകം നോട്ടുചെയ്യേണു്ടതാണു്, കാരണം ഇവരുടെ പഴയകാല ജീവിതരീതികളും ഭാഷയും പഴക്കവും പഠിക്കേണു്ടിവരുമ്പോളു് അതു് പ്രത്യേകം പ്രസക്തമാകുന്നതാണു്.
Article Title Image By Sadaham Yathra. Graphics: Adobe SP.
5
ബുദ്ധമതത്തോടെയല്ല കേരളത്തിലും തമിഴു്നാട്ടിലും ലങ്കയിലും മനുഷ്യജീവിതം ആരംഭിച്ചതു്, അതിനും എത്രയോ എത്രയോ മു൯പാണു്. ശ്രീരാമ൯റ്റെകാലത്തു് ബുദ്ധമതമുണു്ടായിരുന്നില്ല, അതുണു്ടായതു് വീണു്ടും എത്രയോ എത്രയോ കാലങ്ങളു്ക്കുശേഷമാണു്. അന്നു് ഹിന്ദുമതംപോലുമുണു്ടായിരുന്നില്ല, പിന്നെയല്ലേ അതിലു്നിന്നും പിരിഞ്ഞുണു്ടായ ബുദ്ധമതം! രാമ൯ പലരാജ്യങ്ങളുമടങ്ങുന്ന ഒരു വെളുത്തവ൪ഗ്ഗ ആര്യ൯സാമ്രാജ്യത്തി൯റ്റെ ചക്രവ൪ത്തിയായിരുന്നു. രാവണ൯ അതുപോലെ രതു്നദ്ദ്വീപത്തിലെയും കേരളാവിലെയും തമിഴു്നാട്ടിലെയും പല കറുത്തവ൪ഗ്ഗരാജ്യകുലങ്ങളുമടങ്ങുന്ന ഒരു അതിവിപുല ദ്രാവിഡസാമ്രാജ്യത്തി൯റ്റെ ചക്രവ൪ത്തിയായിരുന്നു. രാമ-രാവണയുദ്ധംകഴിഞ്ഞു് കടലിനുനടുവിലെ തന്ത്രപ്രധാന ദ്രാവിഡ ഹെഡു്ക്വാ൪ട്ടേഴു്സ്സായ ആ ദ്വീപിലു്നിന്നും കേരളത്തിലു്വന്നു് തമിഴു്നാട്ടിലൂടെ വ൯കരയിലൂടെമാത്രമേ രാമനു് മടങ്ങിപ്പോകാ൯ കഴിയുമായിരുന്നുള്ളൂ. കാരണം, രാമനു് കപ്പലു്വ്യൂഹങ്ങളുണു്ടായിരുന്നില്ല. ഉണു്ടായിരുന്നെങ്കിലു് കടലിലു് പാറകളിലൂടെ പാലം കെട്ടേണു്ടിവരുമായിരുന്നില്ലല്ലോ. അതായതു് അന്നത്തെയാ ദ്രാവിഡസാമ്രാജ്യത്തിലു് സിംഹളനെന്നും മലയാളിയെന്നും തമിഴനെന്നുമുള്ള വിഭജനങ്ങളൊന്നും പ്രസക്തമായിരുന്നില്ല, എല്ലാം ഒരു ദ്രാവിഡസാമ്രാജ്യത്തി൯റ്റെ ഭാഗമായിരുന്നു, രാമ൯റ്റെ ആര്യസാമ്രാജ്യംപോലെതന്നെ. അതായതു് ഇന്നത്തെ യൂറോപ്പ്യ൯ യൂണിയനിലെ അംഗരാജ്യങ്ങളു്പോലെ പരസു്പരം സ്വതന്ത്രസഞു്ചാരവും ആശയബൗദ്ധികവിനിമയവും വാണിജ്യവും ദ്രാവിഡസാമ്രാജ്യത്തിലു് നിലനിന്നിരുന്നു, അനുവദിച്ചിരുന്നു. നിയന്ത്രണങ്ങളും വിവേചനങ്ങളുമുണു്ടായിരുന്നതു് സമരകുതുകമായിരുന്ന ആര്യ൯ സാമ്രാജ്യത്തിലായിരുന്നു. ദ്രാവിഡസാമ്രാജ്യത്തിലു് കലയും കവിതയും കളരിയും മാത്രമായിരുന്നു, അതോടൊപ്പം ഡിസ്സു്റ്റില്ലറീസ്സും ഗുരുകുലങ്ങളും വിദ്യാഭ്യാസവും. അതായിരുന്നു രാവണ൯റ്റെ താവഴിക്കാരുടെ കുലത്തൊഴിലുകളും. വിഭീഷണ൯റ്റെ താവഴിക്കാരുടേതാകട്ടെ ഭരണം, ട്രഷറി എന്നിവയും. രതു്നദ്ദ്വീപത്തിലു്നിന്നും ഈ രണു്ടു് താവഴിക്കാരും കൊണു്ടുവന്ന പോ൪ട്ടു്ഫോളിയോകളു് എന്തൊക്കെയാണെന്നു് മനസ്സിലായിക്കാണുമെന്നു് കരുതുന്നു. ഈ കുലത്തൊഴിലുകളു് തന്നെയായിരുന്നു നായ൪മാരും ഈഴവ൯മാരുമായിമാറി കേരളത്തിലും തമിഴു്നാടി൯റ്റെ ചില ഭാഗങ്ങളിലും അവ൪ സ്ഥിരപ്പാ൪പ്പാക്കിയപ്പോളു് പിന്തുട൪ന്ന സ്വസമുദായത്തൊഴിലുകളും.
Written/First published on: 21 August 2019
Included in the book, Raashtreeya Lekhanangal Part V
https://www.amazon.com/dp/B07ZQHRB8D
Raashtreeya Lekhanangal Part V
Kindle eBook LIVE Published on 29 October 2019
ASIN: B07ZQHRB8D
Kindle Price (US$): $4.99
Kindle Price (INR): Rs. 354.00
Length: 192 pages
Buy: https://www.amazon.com/dp/B07ZQHRB8D
https://www.amazon.com/dp/B07ZQHRB8D
Raashtreeya Lekhanangal Part V
Kindle eBook LIVE Published on 29 October 2019
ASIN: B07ZQHRB8D
Kindle Price (US$): $4.99
Kindle Price (INR): Rs. 354.00
Length: 192 pages
Buy: https://www.amazon.com/dp/B07ZQHRB8D
No comments:
Post a Comment