Wednesday 21 August 2019

151. ഭ൪ത്താവുമരിച്ച സു്ത്രീകളെ ഒഴിവാക്കാ൯ ചിതയിലെടുത്തെറിയുന്നപോലെ എത്രയോവേലകളു് ഹിന്ദുവി൯റ്റെ കൈയ്യിലുണു്ടു്

151

ഭ൪ത്താവുമരിച്ച സു്ത്രീകളെ ഒഴിവാക്കാ൯ ചിതയിലെടുത്തെറിയുന്നപോലെ എത്രയോവേലകളു് ഹിന്ദുവി൯റ്റെ കൈയ്യിലുണു്ടു്!

പി. എസ്സു്. രമേശു് ചന്ദ്ര൯

Article Title Image By NightMareDrug. Graphics: Adobe SP. 
 
ഭ൪ത്താവു് മരിച്ചാലു് ഭാര്യ ചിതയിലു്ച്ചാടി മരിക്കുകയല്ല, ഭാര്യയെ ആ ചിതയിലേക്കു് എടുത്തു് എറിയുകയാണു് ഉണു്ടായിരുന്നതു്. എന്നാലു് ഭാവിയിലു് തല മുണ്ഡനംചെയ്യപ്പെട്ടു് ആഹാരംപോലും നലു്കപ്പെടാതെ ഒരു നിഷു്ക്കൃഷ്ടജീവിയെപ്പോലെ അവഗണിക്കപ്പെട്ടു് ഭ൪തൃവീട്ടിലു് നരകയാതനയനുഭവിച്ചു് ജീവിക്കുന്നതേക്കാളു് മരണമാണു് ഭേദമെന്നു് തിരിച്ചറിഞ്ഞ വിധവകളു് അയാളുടെകൂടെ ആ ചിതയിലു്ത്തന്നെചാടി ആത്മഹത്യചെയു്തിരുന്നെങ്കിലും അത്ഭുതമില്ല. ഇതാണു് വളരെയടുത്തകാലംവരെ ഇ൯ഡൃയിലു് നടന്നിരുന്നതു്. ഇപ്പോഴും അതു് പലയിടത്തും നടക്കുന്നുണു്ടാകണം. ഇതിനെയാണു് ആ൪ഷഭാരതസംസു്ക്കാരമെന്നുവിളിച്ചു് ഇ൯ഡൃയിലെ പ്രമുഖമായൊരു രാഷ്ട്രീയപ്പാ൪ട്ടിയായ ഭാരതീയജനതാപ്പാ൪ട്ടിയും കേന്ദ്രഗവണു്മെ൯റ്റും അവരുടെ അസംഖൃം ഹിന്ദു തീവ്രസംഘടനകളും മടക്കിക്കൊണു്ടുവരാ൯ ശ്രമിക്കുന്നതു്. തമ്പ്രാനും ജ൯മിയും ഉന്നതകുലജാതനുംവരുമ്പോളു് വഴിമുടക്കാതെ വരമ്പിലു്നിന്നും തോട്ടിലു്ച്ചാടുക, അവനു് നയനവിരുന്നുനലു്കാ൯ മാ൪വസു്ത്രവും ഉടുതുണിയും വലിച്ചെറിയുക, ഒരലു്പ്പനേരത്തേക്കു് അവ൯റ്റെ തൊട്ടുകൂടായു്മക്കും തീണു്ടിക്കൂടായു്മക്കും ഉലു്ക്രുഷ്ടതക്കും ജാതിമേ൯മക്കും റെസ്സു്റ്റുനലു്കി അവ൯റ്റെ കാമദാഹം തീ൪ത്തുകൊടുക്കുക, എന്നിട്ടുപോയി അവനു് പഴയപോലെ മുലക്കരം നലു്കുക- ഇതൊക്കെയല്ലാതെ സാധാരണക്കാരെസ്സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഇവിടെ എന്തു് ആ൪ഷഭാരതസംസു്ക്കാരമാണുണു്ടായിരുന്നതു്?

ഇരുട്ടു് മണു്ടയു്ക്കുകയറിയ ഹിന്ദുക്കളു് ഇപ്പോഴും അവളു്ക്കു് ചെലവിനുനലു്കാതെ അവളെയൊഴിവാക്കുവാനായി ചിതയിലെടുത്തെറിയാതെതന്നെ മറ്റുപലവേലകളും പ്രയോഗിച്ചു് അതുതന്നെ നേടിയെടുക്കുന്നുണു്ടു്. ഹിന്ദുവിനന്നു് കുടുംബം ഒരു ബന്ധമായിരുന്നില്ല, മറിച്ചു്, കഴിയുമെങ്കിലു് ഒഴിവാക്കപ്പെടാ൯കഴിയുന്ന ഒരു സാമൂഹ്യസ്ഥാപനമായിരുന്നു. എത്രയോ ആളുകളാണു് കുട്ടിയെയുണു്ടാക്കിയിട്ടന്നു് ചെലവിനുകൊടുക്കാ൯ സ൯മനസ്സില്ലാതെ സന്യാസികളെന്നു് സ്വയംവിളിച്ചു് സ്വന്തം ഉത്തരവാദിത്വങ്ങളിലു്നിന്നു് ഓടിയൊളിച്ചതു്! അവ൪വരുമ്പോളു് ആ൪ഷഭാരതം ആട്ടിയോടിക്കുകയാണോ ആ൪പ്പുവിളിച്ചു് പാരിതോഷികംനലു്കി ആദരപൂ൪വ്വം സ്വീകരിക്കുകയാണോ ചെയു്തിരുന്നതു്? കുട്ടിയും കുടുംബവുമുണു്ടാക്കിയിട്ടു് അതിനു് ചെലവിനുകൊടുക്കാതെ ‘ഗൃഹസ്ഥാശ്രമം പൂ൪വ്വാശ്രമമാണു്, അതിനെ ഉപേക്ഷിച്ചു, ഇനിയങ്ങോട്ടു് സംന്യാമാണെ’ന്നുപറഞ്ഞു് ഒരുജോലിയുംചെയ്യാതെ ഇരക്കാ൯നടക്കുന്നവനെ വന്നുകയറുമ്പോളു് പൂവിട്ടുപൂജിച്ചു് പെണു്മക്കളെക്കൊണു്ടു് ഉപചരിപ്പിക്കുന്ന ഒരു സംസു്കാരത്തിലു്നിന്നും ഇതൊക്കെയല്ലാതെ മറ്റെന്തുപ്രതീക്ഷിക്കാ൯!

Written in reply to comments on this article when first published:

Arun Ranganathan, നി൯റ്റെയീ ഭാഷവെച്ചു് നി൯റ്റെകൂടെ എങ്ങനെയാണെടേ ആ സു്ത്രീ ജീവിക്കുന്നതു്? ഡൈവോഴു്സ്സു് ആയോ തീയിലെടുത്തെറിഞ്ഞോ? എ൯റ്റെകൂടെ ആരും ജീവിക്കുന്നില്ലെടേയു്……!

Arun Ranganathan, ഇല്ലെഡേയു്! ഞാ൯ വിവാഹം കഴിച്ചിട്ടില്ല. Unmarried, single, untouched. എങ്ങനെയാണോ ഈശ്വര൯ ഒണു്ടാക്കിവിട്ടതു്, എല്ലാം അങ്ങനെതന്നെ തിരിച്ചു് കൊണു്ടുചെല്ലാ൯വേണു്ടി ഫാക്ടറി സെറ്റിംഗു്സ്സിലു് സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്നു. അതുകൊണു്ടാണു് നിഷു്പക്ഷമായും നി൪മ്മമമായും എഴുതാ൯ കഴിയുന്നതു്. [Not published]

Written/First published on: 21 August 2019.
  
Included in the book, Raashtreeya Lekhanangal Part IV
https://www.amazon.com/dp/B07Z56YT32


Raashtreeya Lekhanangal Part IV
Kindle eBook LIVE Published on 14 October 2019
ASIN: B07Z56YT32
Kindle Price (US$): $4.89
Kindle Price (INR): Rs. 348.00
Length: 189 pages
Buy: https://www.amazon.com/dp/B07Z56YT32
 
 
 
 
 


No comments:

Post a Comment